Được thành lập vào tháng 06 năm 1989 với tên là: Dịch vụ vận tải 44. Công ty đã đưa đón phục vụ hàng chục vạn lược khách đi trong Nam ngoài Bắc an toàn tuyệt đối với đội ngũ lái xe được tuyển chọn và chắt lọc khắc khe nhất, cùng với nhân viên điều hành được đào tạo kỹ lưỡng, bảo hiểm cho khách hàng với mức độ cao nhất.

YM :

   Truy cập    : 900228
   Hiện có    : 2
Du Lịch Châu Âu - Lễ Hội Hoa Tulip


DU LỊCH CHÂU ÂU - LỄ HỘI HOA TULIP

  Giá tour : Call
  Thời gian : 10N 9Đ
  Ngày khởi hành : 13/04/2012
  Phương tiện : Máy bay
 
Ngày 1: VIỆT NAM – PARIS
 
Trưởng đoàn Liên Bang đón Quý khách tại ga đi quốc tế tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục xuất cảnh, đáp chuyến bay đi Paris (Pháp). Nghỉ đêm trên máy bay.
 
Ngày 2: KINH ĐÔ ÁNH SÁNG PARIS (Ăn 2  bữa)
 
Đến sân bay CDG- Pháp, HDV và xe đón Quý khách tham quan kinh đô ánh sáng của thế giới - Paris. 
Quý khách tham quan Điện thờ các vĩ nhân nổi tiếng của nước Pháp Pantheon, Tòa Thị Chính Paris, Quảng trường Vendôme, Nhà thờ Đức Bà Paris, Viện Hàn Lâm quốc gia âm nhạc Pháp, 
 
Chiều: Đoàn tham quan Tháp Eiffel: niềm tự hào của người dân nước Pháp, Quảng trường Trocadéro, Bảo tàng quân đội & cổ mộ của Hoàng Ðế Napoléon, Hoàng cung Grand palais - Petit palais, ngắm nhìn cầu Alexandre III, Nhà Thờ Đức Bà Paris.
Quý khách lên du thuyền đi dạo dọc sông Seine, ngắm nhìn Paris lãng mạn vào buổi hoàng hôn, với vẻ kiêu sa của Tháp Eiffel thấp thoáng xa. Người dân Paris yêu mến ví dòng sông Seine như trái tim và linh hồn của Paris cũng không sai, vì hầu hết những công trình kiến trúc đẹp của thủ đô ánh sáng đều tập trung dọc bờ sông.
 
Ăn tối. Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. 
Nghỉ đêm tại Paris
 
Ngày 3: KHẢI HOÀN MÔN – BẢO TÀNG LOURVE (Ăn 3 bữa)
 
Ăn sáng. Đoàn tham quan Bảo tàng Louvre và đi mua sắm tại Trung tâm Thương mại Paris và ngoại ô, Quý khách sẽ được mua nước hoa và mỹ phẩm với giá tốt. Ăn trưa.
 
Chiều: Khải Hoàn Môn và Đại lộ Champs – Elysees, nơi tổ chức những lễ hội và sự kiện văn hóa, những cuộc diễu hành đầy màu sắc của những người dân địa phương. Tại mặt ngoài của Khải Hoàn Môn, Quý khách có thể tìm thấy những bảng biểu khắc tên những cuộc cách mạng lớn và những chiến thắng của Napoléon. Trên những bức tường bên ngoài còn ghi tên 558 vị tướng của đế chế Napoléon Trong đó tên những người hi sinh trong chiến đấu được trang trọng gạch dưới, Nhà thờ Sarcré Coeur & đồi Montmartre, một địa điểm thuận lợi để nhìn toàn cảnh Paris, Nhà Thờ Thánh Nữ Madeleine, Toà nhà Quốc Hội Pháp.
 
Ăn tối và nghỉ đêm tại Paris.
 
Ngày 4: PARIS – BRUSSELS (Ăn 3 bữa)
 
Ăn sáng. Đoàn khởi hành đến Brussel- thủ đô của Vương quốc Bỉ với Công viên đẹp nhất thủ đô Bỉ PARC DE PALAIS DU CINQUANTENAIRE, Chùa Trung Hoa và Tháp Nhật. Ăn trưa.
 
Sau đó, tiếp tục tham quan Trung tâm phố cổ nổi tiếng của Bỉ, Cung điện Hoàng gia Bỉ , chụp hình bên biểu tượng độc đáo – tượng “Chú bé tè” - Manneke Pis, thám hiểm quả cầu Atomium - Công trình độc đáo có dạng các khối hình quả cầu tinh thể, đường kính 18 m, các quả cầu ở xung quanh kết nối với mặt cầu ở trung tâm bằng các đường ống hình trụ có cầu thang dành cho người đi bộ ở trong dài 35 m. 
 
Sau đó Quý khách sẽ mua sắm tại khu trung tâm thương mại sầm uất của Brussels. Ăn tối, Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Brussels.
 
Ngày 5: BRUSSELS – THAM DỰ LỄ HỘI HOA (Ăn 3 bữa)
 
Ăn sáng. Đoàn khởi hành đến Rotterdam – The Hague, tham quan Cubic House Leaning ngôi nhà hình khối nghiêng, Tòa thị chính Rotterdam, La Haye thủ đô chính trị của Hà Lan nổi tiếng với Tòa án quốc tế La Haye; tòa nhà Quốc hội Binnenhof. Ăn trưa.  
 
Chiều: đoàn tiếp tục đến với Lisse – vườn hoa Kenkenhof – tham dự lễ hội hoa Tulip đẹp nổi tiếng nhất trên thế giới. Thu hút hàng năm hàng triệu người trên thế giới đến tham quan, ngắm hoa Tulips rực rỡ (diễn ra đến 20/05). Sau đó đoàn đến với thành phố Amsterdam. Ăn tối, Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
 
Nghỉ đêm tại Brussels.
 
Ngày 6: THAM QUAN AMSTERDAM (Ăn 3 bữa)
 
Ăn sáng. Đoàn tiếp tục tham quan Thủ đô Amsterdam xinh đẹp của Hà Lan với Khu phố cổ Zaanse Schans. Tại đây, Quý khách có dịp chiêm ngưỡng “Vườn Cối Xay Gió” nổi tiếng thế giới, tìm hiểu về cách thức sản xuất những đôi giày gỗ độc đáo và nếm thử hương vị phô-mát nổi tiếng của Hà Lan.
 
Tiếp đó, Quý khách sẽ đến tham quan những con tàu đánh bắt cá cổ xưa và ngắm nhìn những cô gái Hà Lan xinh đẹp trong trang phục truyền thống tại thành phố  Volendam , thị trấn Dutch Town đặc trưng của Hà Lan cách Amsterdam 25km, thăm nhà máy sản xuất kim cương lớn nhất tại Hà Lan, chiêm ngưỡng những kiệt tác làm từ kim cương và lịch sử hình thành ngành công nghiệp kim cương tại Hà Lan, Cung điện Hoàng Gia,  Quý khách lên du thuyền tham quan dọc hai bên kênh đào (trong 1 giờ)- được mệnh danh là thành phố Venice phương bắc Châu Âu.
 
Ăn tối. Nghỉ đêm tại Amsterdam.
 
Ngày 7: AMSTERDAM - KOLN - BONN (Ăn 3 bữa)
 
Ăn sáng. Đoàn khởi hành đến với Koln – Bonn, thủ đô Tây Đức cũ đến với Toà thị chính Bonn và tham quan nơi sinh trưởng và lớn lên của nhà soạn nhạc lừng danh thế giới "Beethoven". Ăn trưa.
 
Sau đó đoàn tiếp tục đến với Koln (tiếng Pháp gọi là Cologne): tham quan nhà thờ Kölner Dom được xây dựng từ thế kỷ XIII là một trong những kiến trúc đồ sộ nhất Châu Âu, nhà thờ Saint Martin. Sau khi ăn tối, đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. 
 
Nghỉ đêm tại Bonn.
 
Ngày 8: KOLN - FRANKFURT CITY TOUR (Ăn 3 bữa)
 
Ăn sáng, đoàn khởi hành đến với Frankfurt - là thành phố lớn thứ 5 của Đức sau Berlin, Hamburg, München và Köln, tham quan nhà lưu niệm Johann Wolfgang von Goethe, đại thi hào người Đức, nơi ông sinh ra và lớn lên từ năm 1749 đến 1765, thánh đường Saint-Barthélémy, một trong những kiệt tác kiến trúc dựa theo trường phái Gothique được xây dựng từ giữa thế kỷ 13 & 15, nhà hát kịch Opera Frankfurt khánh thành vào năm 1873, bảo tàng khoa học tự nhiên Senckenberg. 
 
Sau khi ăn trưa, Quý khách tiếp tục tham quan Quảng trường Romerberg, tòa thị chính, đến với khu trung tâm của Frankfurt - nhà thờ Ðức Bà, nhà thờ Saint Nicolas và khu trung tâm thương mại sầm uất nhất Frankfurt. Sau khi ăn tối, đoàn về hotel nhận phòng nghỉ ngơi.
 
Nghỉ đêm tại Frankurt.
 
Ngày 9: FRANKFURT- VIETNAM (Ăn 1 bữa)
 
Ăn sáng. Đoàn trả phòng, tự do cho đến giờ ra sân bay để làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Nghỉ đêm trên máy bay.
 
Ngày 10: VIỆT NAM
 
Về đến sân bay quốc tế  Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến du lịch Châu Âu. Trưởng đoàn Công ty chào tạm biệt & hẹn gặp lại Quý khách trong những chuyến du lịch thú vị khác cùng Công ty. 
 
(Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế)
 
BẢNG GIÁ TOUR TRỌN GÓI
 
Giá tour / Khách 
Áp dụng cho đoàn 15 khách người lớn trở lên
Tour
Thuế
Tổng cộng
 
   
 
Giá trọn gói bao gồm :
 
- Vé máy bay khứ hồi theo đoàn.
- Thuế sân bay 2 nước + thuế an ninh + phí xăng dầu 
- Khách sạn tiêu chuẩn 3* ( 2 khách/phòng), bố trí 3 khách/phòng nếu cần thiết.
- Các bữa ăn theo chương trình.
- Xe du lịch đạt chuẩn đưa đón tham quan suốt chương trình.
- Vé tham quan theo chương trình.
- Trưởng đoàn Công ty theo suốt chương trình.
- Hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình và chuyên nghiệp.
- Bảo hiểm du lịch Quốc tế mức bồi thường tối đa 1 Tỷ đồng /trường hợp.
- Quà tặng Công ty : túi xách kéo + nón + bao hộ chiếu.
 
Giá không bao gồm :
 
- Visa Châu Âu & Phí dịch thuật hồ sơ
- Tiền tip cho HDV và tài xế mỗi ngày – thanh toán tại nước ngoài (5 EUR/ khách/ ngày)
- Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình 
- Phụ thu phòng đơn 8.000.000 VND/ khách
 
Lưu ý :
 
- Đặt cọc 20.000.000 VNĐ/khách ngay khi đăng ký.
- Thanh toán toàn bộ tiền tour sau khi đạt Visa 02 ngày
- Trẻ em dưới 2 tuổi giá 30% giá tour + thuế (ngủ chung giường với người thân)
- Trẻ em dưới 12 tuổi giá 75% giá tour + thuế.(ngủ chung giường với người thân)
- Trường hợp đoàn từ 10 – 14 khách, phụ thu 7.000.000 VND / Khách.
- Trường hợp không đủ số lượng khách tối thiểu 10 hoặc15 khách được cấp visa, Công ty sẽ dời ngày khởi hành vào thời gian khởi hành gần nhất. Nếu quý khách nào không thể tham dự vào ngày khởi hành mới, Công ty sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền Quý khách đã đặt cọc sau khi trừ đi lệ phí visa 4.300.000 VND/ khách.
 
Quy định hủy tour :
 
- Hủy tour sau khi đạt Visa: Mất tiền cọc
- Hủy tour sau khi xuất vé, công ty hoàn trả 70% GIÁ TOUR.
- Hủy tour trước ngày khởi hàng 12 ngày, công ty hoàn trả 50% GIÁ TOUR.
- Hủy tour trước ngày khởi hành 07 ngày, công ty hoàn trả 30% GIÁ TOUR.
- Hủy trong vòng 04 ngày khởi hành, công ty không hoàn trả tiền.
 
** Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong quá trình thực hiện tour nếu xảy ra các trường hợp bất khả kháng như: Tình hình bất ổn chính trị- xã hội, chiến tranh, khủng bố, thiên tai, dịch bệnh, quy định của chính quyền về khu vực thăm quan bị phong tỏa, về việc xuất nhập cảnh và sự thay đổi của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa, tàu điện…Tùy từng trường hợp cụ thể, hai bên Công ty và Quý Khách cùng nhau bàn bạc và tìm phương án tối ưu để giải quyết nhằm giảm thiệt hại ở mức thấp nhất.
 
KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN ĐI VUI VẺ VÀ THÚ VỊ !
 

 


Nam Ninh - Quế Lâm - Ly Giang

Bắc Kinh - Thượng Hải - Tô Châu - Hàng Châu

Lào - Đông Bắc Thái Lan

Siêm Riệp - PhnômPênh

ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - CAO HÙNG

CÔN MINH – ĐẠI LÝ – LỆ GIANG – SỞ HÙNG – CÔN MINH – THẠCH LÂM

Vui Hè Tại Hawaii

Đài Loan Đảo Ngọc

Hồng Kông - Quảng Châu - Thẩm Quyến

Campuchia

Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức

Du Lịch Châu Âu - Lễ Hội Hoa Tulip

Du Lịch Mỹ - California

Lễ Hội Hoa Anh Đào tại Washington

Malaysia - Đất Nước Hoàng Kim

cong ty du lich Nam Long
  • Hà Nội - Đà Nẵng - Hội An - Huế ( 4 ngày 3 đêm )
  • Hà Nội - Đồng Hới - Động Phong Nha - Đà Nẵng - Hội An - Nha Trang - Đà Lạt - Sài Gòn - Cần Thơ - Phan Thiết - Quy Nhơn - Huế - Hà Nội ( 16 ngày 15 đêm )
  • Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu - Cát Bà ( 3 ngày 2 đêm )
  • HÀ NỘI – NHA TRANG – ĐÀ LẠT – NHA TRANG - HÀ NỘI
  • Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt - Sài Gòn - Vũng Tàu - Tây Ninh - Củ Chi (12 ngày)
  • Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt ( 7 ngày 7 đêm )
  • Hà Nội - Nha Trang - Đảo Vinpearl - Diamond Bay - Suối Thạc Lâm - Nhà Cổ - Hà Nội
  • HÀ NỘI – NHA TRANG – PHAN THIẾT – NHA TRANG - HÀ NỘI
  • HÀ NỘI – PHAN THIẾT – NHA TRANG - HÀ NỘI ( 3 ngày 2 đêm )
  • Hà Nội - SaPa - Hà Khẩu ( 3 ngày 4 đêm )
  • HN – TPHCM – Củ Chi – Tây Ninh – Cà Mau – Cần Thơ – Phú Quốc – HN
  • Khám phá biển đảo - city TP Nha Trang